Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Đặc tính giống loài Kohaku Koi

Nếu bạn tình cờ ghé thăm Nhật Bản hay khu vườn Nhật Bản, sau đó bạn không nên bỏ lỡ một cơ hội để nhìn thấy những con cá Koi. Đặc biệt là Kohaku Koi, cá đó là rực rỡ màu trắng với những hoa văn màu đỏ hấp dẫn trên đó mà xuất hiện như một nghệ sĩ đã cẩn thận vẽ chúng. Đó là sự đa dạng phổ biến nhất mà người ta sẽ gặp phải trong chương trình bất kỳ hay trong bất kỳ bộ sưu tập có sở thích.



Các biểu hiện, "Các Koi sở thích bắt đầu và kết thúc với Kohaku" cũng cho thấy sự phổ biến của giống này. Koi, là một cá cảnh đã có nguồn gốc từ Thr cá chép. Kohaku là một loại cá Koi; nó là một trong ba loại chính từ đó rất nhiều biến thể khác có nguồn gốc từ. Mặc dù không có bằng chứng bằng văn bản tồn tại trên văn hóa giống Koi từ thời cổ đại, có một số lịch sử đó đã được thông qua bằng lời nói thông qua các gia đình của các nhà lai tạo có thể được gọi.

Xem thêm : thi cong ho ca koi san vuon



cá Koi là một kết quả của breading cẩn thận giữa cá chép châu Á và Đức qua nhiều thế kỷ; Kohaku Koi được cho là một trong những giống đầu tiên của cá chép đã được phát triển cho mục đích trang trí. Chúng được tạo ra bởi giống một nữ koi đầu đỏ với một con đực có hoa văn giống như anh đào hoa; điều này dẫn đến Gosuke máu dòng đó là tuyệt chủng tại. Tất cả Kohaku máu-dòng hiện tại đã được bắt nguồn từ Gosuke.



cá Koi được đặc biệt tạo ra để tạo ra các mẫu thú vị và màu sắc. Họ đi vào một loạt các dãy màu từ màu trắng tinh khiết, màu vàng, cam đến đỏ, còn màu xanh lam, xanh lá cây và thậm chí cả màu đen. Bây giờ các màu sắc / màu sắc kết hợp sẵn là gần như không giới hạn. Ngay cả trong số nhiều giống, Kohaku vẫn là phổ biến nhất.



Kohaku Koi đến trong một loạt các sắc thái của màu trắng và đỏ, nhưng chất lượng cao nhất, cấp sẽ có các mẫu màu đỏ phù hợp với màu sắc của lá cờ Nhật và màu sắc cơ thể nên là màu trắng tinh khiết như tuyết (Thông thường, mẫu màu hơn màu da cam -ish hơn màu đỏ.) các cá Koi nên đã được xác định rõ màu sắc với các cạnh tốt mà phân biệt vùng trắng và đỏ của cơ thể. Để được điểm cao, có những khu vực nhất định của cơ thể mà không cần phải có bất kỳ điểm màu đỏ hoặc mô hình, chẳng hạn như vây, xung quanh miệng và phần dưới bên dưới mắt. dấu hiệu cơ thể nên được dễ chịu và phải có mô hình thẩm mỹ. Nên có một break màu nơi đuôi vây bắt.

Bạn cần tìm gì

Các giống nữ có cơ thể dày hơn và có giá trị cao hơn so với các giống đực. Cơ thể từ đầu xem nên đối xứng ở hai bên cột sống. Nhóm các đốm đỏ hoặc mô hình được gọi là "bước" và các bước trên cơ thể được sử dụng như là một trong những yếu tố phân loại chính. Một chất lượng hàng đầu Koi sẽ có một dòng chảy rất trơn tru từ đầu đến đuôi với mô hình đẹp và không có bất kỳ sự biến dạng trong cơ thể hoặc vây.



Các sở thích thu thập Koi có thể được vui vẻ và đôi khi nó có thể rất đắt tiền là tốt. Tùy thuộc vào các yếu tố khác nhau, giá giống Koi Kohaku có thể được bất cứ nơi nào trong phạm vi khoảng $ 50 đến cao như $ 50,000.



Trở thành Fan của Kohaku Koi Fish

Người ta nói rằng bộ sưu tập của mỗi người đam mê bắt đầu và kết thúc Kohaku. Các mô hình màu đỏ
được gọi là Hi. Hi nên dày với các cạnh tốt. Có tất cả các loại mô hình khác nhau Kohaku.
Một số bị vỡ, một số là lớn và sâu rộng. Hãy tìm một mô hình thiet ke ho ca koi phong thuy mà không đi xuống trước mắt và
và cũng là cân bằng.




Có tên cho các mô hình khác nhau:
Hai bước Kohaku mô hình được gọi là Nidan .
Các mô hình ba bước được gọi là Sandan .
Các mô hình bốn bước được gọi là Yondan .
Các mô hình ánh sáng tấn công được gọi là Inazuma .
Hầu hết mọi người đồng ý với Kohaku tốt nhất có ba hoặc bốn mô hình của Hi



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét