Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Bộ lọc cơ khí

Bộ lọc cơ khí mất chất rắn ra khỏi ao. Họ loại bỏ các chất rắn như chất thải của cá, lá, mảnh vỡ, gậy hay bất kỳ rác khác mà không phải ở trong một cái ao. Họ thường là những bước đầu tiên trong một hệ thống lọc.

 Họ loại bỏ bất cứ điều gì đó là quá lớn để đi vào bất kỳ bộ phận khác của hệ thống lọc. Họ cũng rất tốt trong việc giữ động vật lưỡng cư như ếch ra khỏi một máy bơm! Bộ lọc cơ khí gần như luôn luôn cần thiết, trừ khi bạn có một cái ao trong nhà hoặc trong thùng đó không phải là đi để có được bất cứ điều gì trong nó có nghĩa là sẽ làm tắc nghẽn một máy bơm. Dưới đây là một vài ví dụ về các loại khác nhau của các bộ lọc cơ học:





Skimmer Surface

Ngăn bề mặt làm việc bằng cách liên tục tạo ra một lực hút ở bề mặt của một cái ao. Lực lượng này kéo bất kỳ lá cây, gậy, hoặc bỏ ăn thức ăn thành các skimmer. Bộ lấy thường có một mạng lưới hoặc một cái bẫy lá cứng nhắc để nắm bắt tất cả các mảnh vỡ và Koi mà đi lang thang trong. Ngoài ra còn có thường là một pad lọc đằng sau những cái bẫy lá, điều này ho ca koi dep giúp với chụp tảo và các chất thải rắn khác mà vượt qua bẫy lá. Cái bẫy lá nên được làm trống hàng tuần. Các pad lọc cần được phun một vòi ít nhất một lần một tuần.



cống rãnh thoát nước phía dưới
Đáy cống làm việc bằng cách liên tục kéo nước từ mọi hướng . Đáy cống sẽ loại bỏ bất kỳ lá , chất thải rắn và gậy nhỏ từ một ao skimmer bỏ qua. Koi sản xuất rất nhiều chất thải và thoát nước phía dưới là con đường thực tế duy nhất để loại bỏ nó . Thông thường, một cống dưới được dẫn vào một buồng xoáy.




Vortex Phòng
buồng xoáy , được cho ăn từ cống dưới, là một hình trụ trong đó một khối lượng lớn nước được lưu thông. Các nước lưu thông bắt buộc bất kỳ mảnh vỡ giống như chất thải rắn và lá phía dưới, trong khi nước sạch đi vào tiêu thụ gần trung tâm. Ít nhất một lần một tuần , dưới cùng của buồng xoáy nên được rửa ra để loại bỏ tất cả các chất thải được quyết toán .





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét