Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Cá Koi Tancho Goromo và Asagi

Asagi là một trong những loại ban đầu của Koi . Điều này là hiển nhiên với màu sắc của họ , màu đỏ và màu xanh / xám .

Khi nhìn vào ho ca koi dep một Asagi , màu đỏ ( hi) nên được thậm chí của cả hai bên và các thang màu xám không nên có bất kỳ sai sót .

Các mô hình màu xám Asagi hầu như trông giống như áo giáp kim loại thực sự . Nó được gọi là một mô hình mạng. Nó sẽ làm tối nếu bạn có nước cứng . Nếu bạn có nước cứng , cố gắng tìm một trong đó là nhẹ hơn so với bình thường.



Shusui là phiên bản chủ yếu là scaless của Asagi . Thông thường có một hàng vảy đen trên đầu và một hàng dọc theo đường bên . Kiểm tra trên tất cả các Shusui trước khi bạn mua nó để chắc chắn rằng nó có một hàng hoàn chỉnh của quy mô. Ngoài ra , làm cho rằng họ là thẳng và không làm méo mó cái nhìn của Koi .



Vào những năm đầu thập niên 1900 , các nhà lai tạo Nhật Bản đã chép gương từ Đức và lai chúng với Koi thường xuyên để tạo ra hai kiểu mới , Koi với hàng quy mô lớn và Koi không có vảy ở tất cả . Shusui là sản phẩm của sự pha trộn một con cá chép phản ánh của Đức với một Asagi .



Tancho Goromo cũng giống như Goromo thường xuyên , nhưng họ chỉ có một mô hình tại chỗ maruten của họ , các mô hình trên đầu . Tancho Goromo của rất hiếm , nếu bạn nhìn thấy một, mua nó . Những điều này không đến xung quanh rất thường xuyên. Da nên rất trắng và chỗ maruten nên đối xứng . Các điểm maruten nên ngồi giữa và hơi phía sau mắt .



Các Tancho Koi , những người thân với một mô hình đầu tốt đẹp, là một trong những loại yêu thích của Nhật Koi . Đó là bởi vì mô hình này trông giống như lá cờ quốc gia của họ và sếu nhật bản ( Grus japonensis ) . Mỗi thu Koi cần ít nhất một Tancho trong bộ sưu tập của họ .






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét