Thứ Tư, 25 tháng 5, 2016

Các mùa ảnh hưởng cá Koi như thế nào

Mùa xuân là một trong những lần tồi tệ nhất của năm cho Koi , có rất nhiều điều để đối phó với . Có nhiệt độ nước có nhiều thăng trầm hơn một tàu lượn . Sau đó có một lượng lớn các loài săn mồi có lẽ thực sự đói và đang tìm kiếm một bữa ăn tươi đẹp sau một mùa đông dài.
 Đừng quên Aeromonas Alley, vùng nguy hiểm của 40 ° F - 50 ° F nơi mà hệ thống miễn dịch của Koi của bạn được đóng cửa ho ca koi dep, nhưng vi khuẩn có hại vẫn còn hoạt động . Koi của bạn cũng đang phải đối phó với những cuộc sống thoát sinh vật , ký sinh trùng.



Nhưng đừng để tất cả những gì có được bạn xuống . Điều tốt nhất mà bạn có thể làm cho Koi của bạn đang cung cấp cho họ với oxy đầy đủ và đảm bảo rằng họ có ít căng thẳng càng tốt . Nếu bạn đủ may mắn để có một hệ thống sưởi ấm ao , bạn sẽ nhận được thông qua 40 ° F - 50 ° F khu càng nhanh càng tốt . Bạn cũng có thể sử dụng nó để giữ cho những biến động nhiệt độ trong kiểm tra.



Giữ một mắt đóng trên Koi của bạn . Tìm bất kỳ dấu hiệu của sự đau khổ, giống như một vết loét hoặc nếu Koi của bạn không bơi đúng. Nếu bạn không có một trường hợp khẩn cấp , có được tiếp xúc với một bác sĩ thú y đó là hiểu biết về sức khỏe Koi . Bắt đầu cho ăn Koi của bạn khi nhiệt độ nước liên tục trên 50 ° F . Một nguyên tắc nhỏ là: Nếu Koi của bạn đang khất thực ở bề mặt của nước , có lẽ họ đói và đã quyết định cho chính mình rằng đó là thời gian để bắt đầu ăn . 



Đó là một ý tưởng tốt để sử dụng một loại thực phẩm Koi đó là cao trong mầm lúa mì , nó rất dễ dàng để tiêu hóa.Mùa hè là thời gian ấm nhất và nắng trong năm. Nhiệt độ nước ấm thúc đẩy sự trao đổi chất bạn Koi và hệ thống miễn dịch của họ . Mùa hè là khoảng thời gian phát triển ra cho Koi , họ sẽ dễ dàng ăn 3-5 lần một ngày. Bạn chỉ cần có để đảm bảo rằng bộ lọc của bạn có thể xử lý tất cả các chất thải của Koi của bạn , nếu không họ sẽ bị ảnh hưởng do sự tích tụ amoniac và chất rắn hòa tan trong nước . Ngoài ra, nếu bạn không có một bộ lọc kích thước đầy đủ, ao của bạn có thể sẽ kết thúc lên trông giống như một bát súp đậu chia !



Một điều mà bạn phải xem trong mùa hè là DO của bạn ( hòa tan oxy ) cấp. Các ấm nước của bạn, ít oxy nó có thể giữ. Giữ một số lượng đầy đủ của thông khí đi trong ao của bạn ở tất cả các lần. Nó không quan trọng nếu nó là một máy bơm không khí và không khí đá , hoặc một thác nước lớn . Mức tối thiểu mà Koi cần là 4 ppm (phần triệu ) . Hãy nhớ rằng 4 ppm là mức tối thiểu , mức DO nên luôn luôn được tốt ở trên đó. Koi của bạn cần oxy để sống .



Nhiệt độ lý tưởng cho Koi trong mùa hè là khoảng 70 ° F - 75 ° F . Đây là phạm vi nhiệt độ thoải mái nhất cho họ . Xem ra cho những ngày con chó . Nếu bạn có một cái ao cạn , nhiệt độ nước có thể tăng lên đến mức nguy hiểm và Koi của bạn có thể chịu đựng . Cung cấp một số bìa hoặc một số bóng cho Koi của bạn , vì vậy họ có một nơi để có được ra khỏi ánh sáng mặt trời trực tiếp.



Koi thích ăn bọ . Nó không phải là không phổ biến để nghe họ bắn tung tóe xung quanh bề mặt vào ban đêm trong khi họ cố gắng để có được các loài côn trùng ở gần bề mặt của nước . Ăn lỗi , cùng với việc cho ăn hàng ngày của họ và nhiệt độ nước ấm , sẽ làm cho họ phát triển rất nhanh.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét