Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Hệ thống lọc hồ cá Koi kết hợp buồng cống

Bây giờ lỗ là hoàn hảo và thời gian của mình để đặt một đệm cho EPDM. Cũ thảm hoạt động tốt, cũng như cát hoặc thảm đệm, hầu như bất cứ điều gì mà sẽ cung cấp một chút đệm và giúp lót chống đâm thủng từ bên dưới. Khi đó là tại chỗ bạn đã sẵn sàng để đặt lớp lót. Và kể từ khi khá nặng, các thành viên câu lạc bộ đồng của mình hoặc bạn bè là cần thiết cho hoạt động này.

Một phương pháp là đặt toàn bộ lót ra và cuộn nó lên từ bên trung tâm theo chiều dọc rồi buộc nó ở một vài nơi để tạo điều kiện thực hiện bởi bạn và bạn bè của bạn. Sau đó diễu tập tin duy nhất thông qua các lỗ, đặt lót đúng cách theo chiều dọc, sau đó cuộn nó ra khỏi trung tâm và lên hai bên. Một cách khác là để có được sáu người để giữ nó ra qua lỗ sau đó dần dần để cho nó thả vào vị trí.

Một khi nó ở vị trí thích hợp, mịn ra phía dưới qua lỗ cho các cống dưới, đánh dấu các lỗ với một Magic Marker, sau đó cắt các lỗ trong lớp lót như gọn gàng càng tốt với một con dao tiện ích. Sau đó áp dụng một con cá thân thiện (hồ cá an toàn) dính / bít giữa lót và cống dưới, sau đó trên cổ áo sẽ bánh sandwich lót và cống dưới cùng. Với cổ áo ở vị trí cài đặt các ốc vít hoặc bất cứ ốc vít đến với cống cố gắng áp dụng bằng thắt chặt xung quanh.



 Chờ cho rằng để thiết lập theo các hướng dẫn cho các chất kết dính, sau đó tiến hành để đặt lót để tránh như nhiều nếp gấp và nếp nhăn càng tốt (điều này xuống bên lớn để sử dụng một lớp lót - một số nếp gấp và nếp nhăn có thể không thể tránh được và sẽ chứa cRUD). Đây là ngày buồn nhất của tôi là tôi không thể tưởng tượng nhận được rằng tấm lớn của cao su để làm phẳng ra và trông giống như bất cứ điều gì - nhưng tất nhiên nó chủ yếu đã làm và từng được bao phủ với tảo, và với cá bơi tuyệt đẹp xung quanh tôi không nhận ra điều này .



 Là những ao dần lấp đầy nó có thể làm việc thậm chí nhiều nếp nhăn ra như trọng lượng của các nước bắt đầu làm việc trong lợi của bạn. Nó không phải là một ý tưởng tốt, mặc dù căng nếp nhăn ra bằng cách cho phép nước họat động như không khí sẽ trong một khí cầu - điều này kết thúc lên làm mỏng lót. Một số người đã điền ao của họ, để lại nó ngồi trong một vài ngày,

sau đó được bơm nó ra và bắt đầu quá trình loại bỏ nếp nhăn nữa khi họ nạp lại. Họ nói rằng nó đã giúp. Ngoài ra, việc sử dụng 6 "băng EPDM có thể giúp làm phẳng và niêm phong nếp gấp lớn. Việc chống xoáy vòm hàng đầu cho các cống sẽ được thiết lập khoảng 1 1/2" ra khỏi đáy.



Mẹo: Khi làm ao, nước phải được đo, do đó bạn sẽ biết CHO SURE nhiêu là như thế nào ở trong đó và trong toàn bộ hệ thống lọc với nhau. Bạn sẽ cần thông tin này nếu / khi bạn phải đối xử đối với ký sinh trùng hoặc baddies khác như liều lượng dựa vào lượng nước (và không có ai tôi từng nghe nói đã gạt đi mà không một số).

 Mẹo: KHÔNG CẮT lót dư thừa cho đến khi bạn SURE nó không phải là cần thiết. Đây là một bài học học được cách cứng bởi quá nhiều người trong chúng ta. Bây giờ để hệ thống lọc. Ở giai đoạn này, bạn cần phải có hệ thống tất cả các nối và tại chỗ hoặc có tất cả các bộ phận cần thiết trong tay. Bạn đã lưu giữ nước trong ao từ chạy ra drainpipes bằng cách đóng van dao cho mỗi.



Nhìn vào sơ đồ bộ lọc kèm theo như chỉ là một trong nhiều cách và phương tiện để đi đến cuối cùng; chất lượng nước tốt. Hệ thống lọc là chìa khóa để đó và nếu chúng ta không có chất lượng nước tốt, chúng ta không thể giữ koi (rất dài) - thời gian. Hệ thống này kết hợp cống dưới để giải quyết buồng để lọc cơ học để xử lý sinh học để bơm vào ao. Nó không có vấn đề gì các container như thế nào, hoặc những gì hình dạng của chúng là miễn là họ giữ nước và không bị mất hình dạng của mình khi đầy. Buồng giải quyết sẽ không hoạt động nếu chúng ta ăn nó quá nhanh.

Bộ lọc cơ khí sẽ không hoạt động nếu tất cả các nước không phải là buộc phải đi qua các phương tiện truyền thông lọc. Tương tự như vậy, các trạm xử lý sinh học sẽ không hoạt động nếu các nước có thể đi khắp các phương tiện truyền thông mà bạn đã chọn như là nhà của các vi khuẩn chàng trai tốt. Nước sẽ tìm kiếm các dòng ít điện trở nhất và tất cả các nỗ lực của bạn sẽ là vô nghĩa nếu nó không đi QUA các phương tiện truyền thông.



Ngoài ra, phù hợp với các phương tiện truyền thông để các container loại. Bàn chải làm tốt trong vuông tròn, hoặc thẳng mặt hoặc container hình chữ nhật. loại Ribbon truyền đi trong cả hai là tốt. liệu Ribbon sẽ cố gắng lẻn ra drainpipes thanh trừng nếu bạn không có nó (nói trong túi giặt nylon dây rút hoặc do có một vỉ lò ở dưới cùng của container). Tuy nhiên, đây chỉ là một vài trong số các tiềm năng cho giới truyền thông để hỏi và nhìn xung quanh. Họ là những người tôi đã sử dụng thành công mặc dù.

Bây giờ chúng ta có thể khởi động các máy bơm và kiểm tra tuần hoàn , lực hấp dẫn cho ăn hệ thống của chúng tôi . Bơm rõ ràng nên được bên ngoài ao và di chuyển 2000-2400 GPH . Nó thường không phải tạo ra nhiều đầu hoặc áp lực khi nước rơi nên không trông cũng không âm thanh như Niagara Falls. Các hiệu ứng sẽ được nhẹ nhàng , không động hoặc điên cuồng nhưng đó là một điều cá nhân tôi đoán. Hầu hết các nước được bơm sẽ đi qua - the- liner trả về để tạo ra hiện tại chúng tôi đã đề cập trước đó. 

Cá thích nó và crud được chuyển đến các cống dưới nơi mà nó thuộc về. Có một số lựa chọn máy bơm và bất kỳ ai sử dụng khoảng 3 amps và yên tĩnh sẽ làm tốt. Hầu hết có 1 1/2 " kết nối đầu vào và đầu ra . Nếu bạn đang sử dụng 2" ống từ (và / hoặc ) máy bơm , chỉ cần sử dụng một khớp nối 1 1/2 " đến 2" . Cài đặt một van bi ( Teflon những người là tốt nhất) trên phía đầu ra của máy bơm để kiểm soát hoàn toàn , và một đồng hồ đo lưu lượng hiển thị từ 20 đến 80 GPM , đang rất khuyến khích .



Mẹo: Amps x điện áp = watt x 24 giờ chia 1000 giờ = kilowatt ( KWH ) . Ví dụ : 3 amps x 120 volt = 360 watt x 24 giờ = 8640 watt chia 1000 = 8.64 kWh x Tỷ lệ phí của các công ty điện mỗi kWh (tôi là 15 cent ) = 1,29 $ mỗi ngày để vận hành máy bơm ( hoặc $ 38,88 mỗi tháng ) . Mẹo: Liên khớp nối trên đầu vào và đầu ra bên của máy bơm làm cho ngắt kết nối nhanh chóng . Bạn đang lên và chạy ngay bây giờ và đã sử dụng một số loại dechlorinator để trung hòa clo trong nước và sẵn sàng để thêm một vài con cá , những người sẽ cung cấp thực phẩm (ammonia ) cho các vi khuẩn chàng trai tốt để bắt đầu. Hãy nhớ rằng trạm xử lý sinh học của chúng tôi là chỉ RE - hoạt động và không bao giờ PRO - hoạt động vì thế nó luôn luôn phải bắt kịp với bất kỳ tăng tải sinh học ( vì vậy chúng tôi không bao giờ muốn để thêm rất nhiều cá cùng một lúc ) .Xem thêm  tại đây


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét