Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Koi và ánh sáng mặt trời tự nhiên

Hầu hết các loài động vật sống trên trái đất cần ánh sáng mặt trời một cách nào đó , hoặc gián tiếp hoặc trực tiếp. Koi cần ánh sáng mặt trời trong cả hai cách . Có thể là trong các nhà máy họ ăn hoặc cho các sắc tố màu của họ mà họ sản xuất.

ánh sáng mặt trời tự nhiên làm sáng màu sắc của Koi . Điều này thể hiện rõ nhất với các Yamabuki Ogon . Nếu một Yamabuki Ogon được giữ trong một bể bơi trong nhà chỉ với ánh sáng thông thường , màu vàng của nó sẽ mờ dần. Nhưng , nếu Yamabuki Ogon được đặt trong một cái ao ngoài trời , màu sắc của nó sẽ trở lại trong vòng một vài tháng . Điều tương tự cũng áp dụng cho Kohakus , Sankes , Showas ect.



Koi thực sự nhìn tốt hơn trong ánh sáng mặt trời tự nhiên quá . Có điều gì đó về quang phổ rộng của ánh sáng mặt trời tạo mang lại vẻ đẹp tự nhiên của Koi . Một cách tốt để xem ho ca koi dep ví dụ này mình là chăm hai hình ảnh . Đi một trong Koi khi nó ở trong nhà dưới ánh sáng thường xuyên và là một trong một Koi bên ngoài vào một ngày nắng đẹp . 



So sánh hai bức ảnh và thật dễ dàng để nói cái nào sẽ tốt hơn .ánh sáng mặt trời tự nhiên cũng làm cho Koi khỏe mạnh. Mặt trời sẽ ấm nước lên và cũng sẽ tăng cường hệ thống miễn dịch của Koi. Con người có được vitamin D từ ánh nắng mặt trời, cá thì không. Họ phải có được nó từ thực vật hoặc các sinh vật nhỏ mà họ ăn. Vitamin D rất cần thiết cho sự tăng trưởng tốt và xương chắc khỏe.



ánh sáng mặt trời tự nhiên cũng là có lợi cho các nhà máy thủy sản quá. Thực vật thủy sinh đòi hỏi ánh sáng mặt trời để quang hợp, mà là quá trình mà một nhà máy sử dụng để làm thức ăn và oxy.




Mặt trời gây ra nguy hiểm cho Koi quá. Một ao trong ánh sáng mặt trời trực tiếp có thể dễ dàng bị nóng trong mùa hè. Khi nhiệt độ ao đi lên, nồng độ ôxy đi xuống. Đừng quên về bức xạ tia cực tím từ mặt trời quá. Một ao nên luôn luôn có một khu vực bóng mờ. Điều này sẽ cung cấp một nơi cho Koi đến vào những lúc nóng nhất và sáng nhất trong ngày. Bóng râm cũng sẽ giúp giữ nhiệt độ ao xuống quá.



ánh sáng mặt trời tự nhiên có ảnh hưởng đến lãi kép có lợi trên Koi. Nó cung cấp cho họ thực phẩm, làm cho chúng khỏe mạnh và nó làm cho họ đẹp hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét