Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Thi công hồ cá Koi sân vườn

Một Water Garden Pond là một ao xây dựng cho khu vườn. Nó được thiết kế với các nhà máy nước, đá, đá cuội, sỏi, và thác nước. Khi yếu trồng cây thủy sinh, và đặt trong một phong cảnh được trồng rất nhiều, một Water Garden Pond có thể có sự xuất hiện của "luôn luôn có mặt ở đó", như thể bà mẹ thiên nhiên mình xây dựng nó. 
Một Water Garden Pond chứa cá, thường là ho ca koi dep cá vàng hay cá loại ao tương tự, nhưng nhỏ Koi có thể nêu ra một Water Garden Pond. (Koi có xu hướng "ra-phát triển" Water Garden ao khá nhanh chóng.) Các ao nuôi cũng được thiết kế với nhiều kệ nhà máy nước của độ sâu khác nhau. Các kệ đầu tiên, được gọi là "biên Kệ", thường là 2 "-8" sâu để chứa bog và nhà máy nước cận biên.



Các kệ thứ hai, được gọi là "Lily Kệ", là điển hình 10 "-16" sâu để chứa hầu hết các hoa loa kèn nước. Các kệ tiếp theo chỉ đơn giản được gọi là "Vùng sâu". Trong Water Garden ao, "Deep Area" thường là chỉ có 18 "-24" sâu. "Deep Area" thường là một tỷ lệ nhỏ trong tổng số kích thước tổng thể của ao. Các " độ sâu " tương đối , và "Khu Deep" nhỏ của một Water Garden Pond, so với ao Koi và ao lai ™ , làm cho chúng nhanh hơn và dễ dàng hơn để cài đặt, họ thường không yêu cầu giấy phép xây dựng , và họ là sự " an toàn nhất" của các loại ao cho trẻ em và vật nuôi.

Các kệ nhà máy nước Water Garden Pond phục vụ hai mục đích: thứ nhất là để chứa thực vật thủy sinh , thứ hai là để hoạt động như " cầu thang " để dễ dàng đi vào và ra khỏi ao . Có độ sâu tối đa chỉ là 24 " , trẻ em cao hơn 24 " có thể chỉ đơn giản là " đứng lên " trong ao và đi ra khỏi " cầu thang " nếu họ vô tình rơi xuống ao. Điều này cũng đúng cho vật nuôi.



Một Water Garden Pond là dễ dàng hơn để duy trì hơn một bãi cỏ, nhưng nó là khó khăn nhất của ba phong cách ao để duy trì - chủ yếu là do sỏi bằng hạt đậu trên kệ ngang.

Russell Watergardens đã thiết kế các ngăn có ao HydroClean ™ để loại bỏ hầu hết các mảnh vỡ lớn rơi vào ao (lá, và vv), và các bộ lọc Hydro Vortex ™ được thiết kế để dễ dàng rửa ngược của các mảnh vụn bị mắc kẹt, trầm tích, và mảnh vụn - nhưng các sỏi tự bẫy mảnh vỡ mà không tìm đường tới một trong hai HydroClean ™ Pond Skimmer hoặc Lọc Thác Hydro Vortex ™.

Làm sạch sỏi bên trong một Water Garden Pond đòi hỏi một vài bước. Các sỏi cần phải được giữ miễn phí của "mảnh vỡ chìm" với một mạng lưới dài hoặc kẹp mở rộng. Thứ hai, sỏi bằng hạt đậu nên được "fluffed" với áp lực nước để đánh bật bất kỳ mảnh vỡ bị mắc kẹt.



Điều này là dễ dàng thực hiện bằng cách gắn 3/4 "ống PVC để một vòi vườn - và với một vòi phun trên đầu của ống PVC, chỉ cần phun nước máy thành sỏi để" lông tơ "nó lên và phát hành bất kỳ mảnh vỡ bị mắc kẹt. Sử dụng lưới để bắt và loại bỏ bất kỳ mảnh vỡ lớn hơn. Các nước sẽ tạm thời "đám mây lên". Để làm điều này dễ dàng hơn, một chân không ao với một màn hình lượng hút được sử dụng.

Bước tiếp theo là để xóa các nước với HydroFloc ™ Nước làm sáng. Khi áp dụng cho các ao ở những thác nước, HydroFloc ™ sẽ bắt đầu "lùm" nước mây với nhau để chụp trong HydroClean ™ Pond Skimmer Chổi và Hydro Vortex ™.

Sau 24 giờ, chỉ cần rửa sạch bàn chải HydroClean ™ Pond Skimmer và thực hiện ngược trên các bộ lọc Hydro Vortex ™. Các ao, sỏi, skimmer, và lọc tất cả bây giờ được làm sạch. Điều này nên được thực hiện ít nhất 30 ngày để tránh có thể có hại tích tụ các mảnh vụn hữu cơ trong sỏi bằng hạt đậu.



Tại sao sỏi được sử dụng?
Sỏi được sử dụng cho một vài lý do. Đầu tiên, sỏi bằng hạt đậu giấu lót cao su từ xem cho một cái nhìn "tự nhiên " hơn là " lót trần " . Thứ hai , nó là phương tiện trồng cho cây thủy sinh. Trong Water Garden ao , tất cả các thực vật thủy sinh được trồng trực tiếp vào sỏi bằng hạt đậu - không có đất thêm, và không có chậu cây hoặc giỏ .

Ngoài ra , sỏi có SSA cao hơn một chút (Cụ Diện tích bề mặt ) cho sự phát triển bộ phim sinh học so với lót trần . Điều này thêm SSA giúp làm giảm nồng độ amoniac trong ao.




3/8 "- 1/2" hạt đậu mịn sỏi nên được sử dụng thay vì sử dụng phổ biến 2 "- 8" đá sông chỉ đơn giản là để dễ mục đích làm sạch. Những "khoảng trống" giữa các tảng đá sông cá nhân lớn hơn nhiều so với các "khoảng trống" giữa đá sỏi cá nhân.

Càng lớn thì "khoảng cách" giữa những tảng đá cá nhân, các mảnh vỡ hơn là bị kẹt. Nhiều mảnh vỡ bị mắc kẹt có nghĩa là "nhiều hơn làm sạch". Russell Watergardens & Koi cam kết giúp bạn tạo dễ nhất để làm sạch Water Garden Pond có thể!

Russell Watergardens & Koi làm sạch ao vườn nước của bạn dễ dàng hơn với gạn ao HydroClean ™, và của dễ nhất để làm sạch bộ lọc thác, Hydro Vortex ™ ngành công nghiệp.

So sánh làm sạch bộ lọc Vortex ™ Hydro với HydroFlush Hệ thống rửa ngược ™ tới thông thường "Pad - & - Media-Bag" bộ lọc kiểu thác nước. Bạn thấy rằng có thực sự là không thể so sánh. Bằng cách dễ dàng giữ cho hệ thống lọc của bạn sạch sẽ - trên một cách thường xuyên, không phải "hàng năm" như các hệ thống khác đang bán trên thị trường, bạn sẽ có thể giữ một ao sạch,.

Và với đầy đủ "khả năng rửa ngược", bạn sẽ có thể để làm sạch sỏi  KHÔNG phải lấy nước từ các ao như "Pad - & - Media-Bag" hệ thống loại lọc yêu cầu bạn phải làm. Một dọn dẹp kết quả ao cá khỏe mạnh. Một ao sạch có chất dinh dưỡng ít mà ăn tảo. Một ao sạch sẽ có chủ ao hạnh phúc hơn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét