Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

phương pháp tốt nhất của xây dựng ao koi là gì ?

Ở đây tại Koi Ponds chăm sóc chúng tôi cố gắng trả lời càng nhiều koi và câu hỏi ao liên quan nhất có thể để cho bạn để có được kết quả tốt nhất ra khỏi ao và koi của bạn , do đó chúng tôi đã bao gồm một lựa chọn các câu hỏi thường gặp với các câu trả lời từ đội ngũ của chúng tôi người đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc giữ koi.
We nhận được nhiều câu hỏi về một loạt các vấn đề liên quan Koi và để cho bạn có được câu trả lời bạn cần , chúng tôi đã cung cấp một liên kết đến từng phần của nuôi cá Koi bên dướiPond liên quan Câu hỏi :

Làm thế nào sâu nên một hồ koi được?
4 - ft chiều sâu tối thiểu là hợp lý, nhưng nó là tốt hơn để làm cho các ao sâu hơn nếu có thể . Độ sâu lớn hơn cung cấp thêm tích chung trong cùng một khu vực , có nghĩa là nhiệt độ ổn định hơn và cung cấp các koi với cải thiện tập bơi lên và xuống ( Koi trong ao cạn thường đưa vào một hơi béo phì " bóng bầu dục " hình dạng ) .

Làm thế nào nhiều koi tôi có thể giữ trong ao của tôi không?
Mật độ thả chính xác sẽ khác nhau rất nhiều tùy thuộc vào kích thước bộ lọc , tần suất thay nước , lượng thức ăn nhất định và kích thước của koi . Khả năng và kinh nghiệm của koi - thủ môn cũng sẽ có ảnh hưởng lớn đến việc duy trì các điều kiện nước ngay . Đối với một người mới bắt đầu quy luật chung của ngón tay cái độ thả 50 "chiều dài của cá đến 1000 gallon là một điểm khởi đầu tốt . Điều này sẽ cho phép chất lượng goodwater để dễ dàng duy trì cung cấp một hệ thống properfilter được trang bị.




Là nó ok để giữ cho cá vàng trong ao Koi ?
Có, khác loại cá nước lạnh như cá vàng ( Trong hình bên phải) và SHUBUNKIN sẽ sống hạnh phúc trong ao Koi . Tuy nhiên bạn nên lưu ý rằng một số loại cá như Rudd và Orfe nhạy cảm hơn với một số loại thuốc . Hãy chắc chắn rằng bạn kiểm tra bất kỳ phương pháp điều trị trước khi sử dụng trong ao của bạn .

Do ao Koi cần một cống đáy?
Mặc dù không hoàn toàn cần thiết , một cống dưới được trang bị cho ao của bạn sẽ làm cho bảo trì dễ dàng hơn rất nhiều. Ngày nay hầu hết mọi người lấy thức ăn từ một cống dưới thẳng vào buồng giải quyết lọc ao của họ chứ không phải là hệ thống thoát nước. Lễ bốc thăm liên tục của nước từ đáy ao vào các bộ lọc giúp giữ ao sạch và tập trung chất thải rắn trong buồng đầu tiên của bộ lọc hoặc xoáy nếu được trang bị. Một ống nhỏ từ buồng giải quyết ra để chất thải cho phép thay đổi nước dễ dàng và loại bỏ các chất rắn.



Tôi có thể giữ trồng cây trong hồ koi của tôi?
Chỉ khi koi sẽ cho bạn! koi lớn thường phá hủy hoặc ăn hầu hết các nhà máy, một lựa chọn trong đó là hình bên phải. hoa loa kèn nước trồng trong giỏ lớn và nặng mà koi không thể lật có thể nhà máy alright và biên sẽ được ok miễn là bạn có một khu vực rất nông cạn rằng koi không thể có được ở. Hầu hết mọi người dần dần tìm thấy koi và thực vật không pha trộn trong cùng một ao.

phương pháp tốt nhất của xây dựng ao koi là gì?
Có lẽ là phương pháp bền nhất là một cơ sở cụ thể với những bức tường khối, tất cả các bề mặt được biểu hiện và sau đó phủ một lớp sợi thủy tinh. Đây là loại công trình cũng cho phép bạn tạo đường nét ao để tất cả các góc được làm tròn và cơ sở dốc xuống các cống dưới. Điều này cho phép một nước lưu thông tốt hơn và loại bỏ các chất thải cơ thể từ các ao nuôi. 



Không có nếp gấp hoặc nếp gấp để bẫy bẩn như với một lớp lót linh hoạt và tất nhiên rất ít cơ hội của ao bị vô tình bị thủng. Hạn chế chính của loại hình này xây dựng là chi phí tương đối cao. Nó là cần thiết để sử dụng một công ty chuyên gia có kinh nghiệm trong ao xơ-glassing để thực hiện công việc này. Các loại sai trái của áo bề mặt thủy tinh chất xơ có thể dẫn đến các hóa chất độc hại ngấm vào ao và gây ra các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng cho cá.

 Nhiều ao koi rất thành công cũng đã được xây dựng sử dụng lót ao linh hoạt, đó là rẻ hơn đáng kể so với các tùy chọn trước đó và vay chính nó dễ dàng hơn để xây dựng DIY. Trước khi lựa chọn phương pháp để sử dụng nó là tốt nhất để đọc càng nhiều càng tốt về các tùy chọn khác nhau. Tham gia câu lạc bộ koi địa phương của bạn thường là có lợi như các thành viên có thể chia sẻ kinh nghiệm của họ bằng cách sử dụng các phương pháp xây dựng khác nhau.



Tại sao bạn giới thiệu bộ dụng cụ kiểm tra cho ao, tôi có thể nhìn thấy nước là sạch?
bộ dụng cụ kiểm tra ao hiện mức độ chất thải của cá trong nước: Amoniac, Nitrit và Nitrat, tất cả trong số đó là bất lợi cho cá và trong trường hợp của ammonia và nitrit có thể gây tử vong ở mức cao. Bởi vì các chất này đều hòa tan trong nước họ không thể nhìn thấy và nó hoàn toàn có thể có nước rõ ràng và xuất hiện trong sạch, nhưng mà là cực kỳ không lành mạnh cho cá của bạn.

tỷ lệ liều lượng tốt nhất cho muối vào hồ koi là gì?
½ ounce mỗi gallon là tỷ lệ tiêu chuẩn để sử dụng muối để hỗ trợ trong điều trị viêm loét, finrot và một số vấn đề ký sinh trùng. Điều này có thể được tăng lên trong khoảng thời gian 3 ngày đến một mức độ 1 ounce mỗi gallon khi cá đang bị loét lớn. Các muối nên được loại bỏ với một loạt các thay đổi nước sau khi điều trị kết thúc. Để đo lường chính xác về độ muối sử dụng một koi thử muối tỷ trọng kế.



Tôi có nên giữ muối trong ao của tôi quanh năm?
koi là cá nước ngọt và trong khi một mức độ thấp của muối có thể không xuất hiện để gây ra bất kỳ vấn đề, nó là tốt hơn để giữ cho cá của bạn Trong nước ngọt, trừ khi sử dụng muối cho một vấn đề cụ thể như điều trị viêm loét.
Tôi đã được khuyên nên điều trị ao của tôi mỗi tháng một lần với điều trị chống ký sinh trùng như là một điều trị phòng ngừa, đây là một ý tưởng tốt?



Không, hầu hết các thuốc có tác dụng phụ không mong muốn như giảm mức độ oxy hoặc tiêu diệt một số vi khuẩn lọc. koi của bạn chỉ nên phải chịu những tác dụng nếu có một vấn đề bệnh cụ thể trong ao đó đặt ra nhiều hơn một nguy cơ đối với sức khỏe của họ. Thậm chí sau đó điều quan trọng là để đảm bảo chất lượng nước là chính xác và xác định nguyên nhân của vấn đề trước khi bắt đầu điều trị. Chất lượng nước kém giết koi hơn bất kỳ bệnh và kiểm tra các thông số nước nên luôn luôn là bước đầu tiên nếu cá của bạn không được khỏe.
Xem thêm : ho ca koi dep




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét