Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

Thác Pondless và suối

Các thác nước pondless và dòng tương tự như một thác nước pondless , nhưng với sự bổ sung của một dòng suối. Các thác nước pondless và dòng kết hợp âm thanh thác nước với âm thanh bập bẹ suối.
Những âm thanh tổng thể là rất dễ chịu và thư giãn. Có những thác nước thiết lập trở lại từ khu vực chỗ ngồi của bạn với các dòng uốn lượn bên cạnh khu vực chỗ ngồi của bạn . Điều này sẽ cung cấp ho ca koi dep cho bạn một " stereo" không thể tin được âm thanh .

Dễ dàng để làm sạch





Thác Pondless và suối

Cũng giống như các thác nước pondless chuẩn, pondless thác nước và suối RWG là dễ dàng để làm sạch . Simple trống HydroSieve ™ bộ lọc trước khi cần thiết và định kỳ rửa ngược các bộ lọc thác nước Hydro Vortex ™ . Điều này sẽ giữ thác nước pondless của bạn và dòng sạch và trong lành. Không có hệ thống thác nước pondless khác tính năng một cách dễ dàng để làm sạch bộ lọc trước và một bộ lọc thác backwashable . Hệ thống pondless RWG thật sự là " Ultimate" hệ thống pondless .





Không giới hạn sáng tạo Thiết kế Tùy chọn
Thác Pondless và suối

Các pondless thác nước và dòng hệ thống RWG cuối cùng cung cấp cho bạn tùy chọn thiết kế không giới hạn : Thiết kế thác nước trong một phần của cảnh quan , một dòng chảy tự do trên khung hình, điều khiển từ xa cài đặt HydroSieve ™ -PF ​​bộ lọc trước ở một vị trí khác , và từ xa cài đặt HydroChamber ™ bể chứa nước trong nhưng vị trí khác. Cuối cùng hệ thống thác nước và suối pondless là mô-đun cung cấp cho bạn sự linh hoạt tối ưu trong desig của bạn



RWG Pondless Thác nước và Streams là Dễ dàng để làm sạch! Mỗi và mỗi (Russell Watergardens ) hệ thống pondless thác RWG đi kèm với một HydroSieve ™ bộ lọc trước để chụp các mảnh vỡ . Không còn là đá và sỏi được sử dụng như một bộ lọc trước . Một cách dễ dàng để làm sạch thác pondless và dòng giữ tảo đi . Không giống như các bộ dụng cụ thác pondless thông thường mà sử dụng đá và sỏi như các bộ lọc trước , bộ dụng cụ pondless cuối cùng của chúng tôi sử dụng một HydroSieve ™ cho pre - lọc. Các pondless thác nước và dòng cuối cùng hệ thống cung cấp cho bạn sự lựa chọn không giới hạn và linh hoạt , nhưng vẫn dễ làm sạchThác Pondless Ultimate và Suối tính năng:



HydroSieve ™ -PF ​​bộ lọc trước để nắm bắt lá , kim, và các mảnh vỡ vào một giỏ lọc 316 thép không gỉ để làm sạch dễ dàng
HydroChamber ™ bơm buồng và bồn chứa nước trong một bể thuận tiện - loại bỏ sự cần thiết cho cuộc khai quật lưu vực lưu trữ lớn , chậu lót bên dưới , chậu lót , bơm hầm , khối trữ nước và đá
Hydro Vortex ™ backwashable lọc xoáy thác nước sinh học để nắm bắt và loại bỏ các hạt bụi mịn và chuyển hóa bụi , phấn hoa , chất thải gia cầm , và các chất hữu cơ khác từ các nước
dài dòng tùy chỉnh và độ rộng
truy cập dễ dàng hơn bơm
Chìm và bơm ngoài tương thích
The Ultimate Pondless Thác và Suối Hệ thống Cung cấp tùy chọn thiết kế không giới hạn
Với một pondless thác nước và dòng cuối cùng hệ thống bạn có tùy chọn đặt HydroSieve ™ tiền lọc và HydroChamber ™ hầu như bất cứ nơi nào trong cảnh quan của bạn . Nếu thiết kế cuộc gọi cho nó , như thể hiện trong thiết kế này , bạn có thể có họ với nhau ở cuối dòng . Các bộ lọc Hydro Vortex ™ sẽ luôn luôn là lúc bắt đầu của những thác nước .



Bạn có thể những HydroSieve ™ tới đến cuối dòng hoặc đi từ nó. Bạn có thể có các HydroChamber ™ cạnh HydroSieve ™ , hoặc tách ra khỏi nó . Các pondless thác nước và dòng hệ thống Ultimate cung cấp cho bạn sự linh hoạt không giới hạn.

Đặt Hydro Vortex ™ lọc thác backwashable nơi bạn muốn thác nước của bạn để bắt đầu. Quanh co dòng của bạn thông qua các phong cảnh. Cài đặt HydroSieve ™ bộ lọc trước , nơi bạn có thể truy cập nếu làm sạch , nhưng đi từ cuối dòng của bạn . Cài đặt HydroChamber ™ xa HydroSieve ™ - tốt gần một nguồn điện hiện có cho các máy bơm .





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét