Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Ưu điểm của Cuối cùng hệ thống Thác Pondless

Một thác nước pondless là một thác nước mà không có một ao. khái niệm khá đơn giản. Một thác nước pondless là cho những người muốn giao diện và âm thanh của thác nước , nhưng không muốn một cái ao .


thác nước Pondless làm cho một bổ sung tuyệt đẹp cho bất kỳ cảnh quan và giúp che đi đường và tiếng ồn xung quanh.

Một thác nước pondless là thân thiện với trẻ em. Một thác nước được tạo ra bằng cách sử dụng bộ lọc thác nước Hydro Vortex ™ cấp bằng sáng chế . giếng nước lên thông qua các bộ lọc sau đó thác xuống qua những tảng đá và những tảng đá . Các nước biến mất vào một cách dễ dàng để làm sạch HydroSieve ™ lọc trước . Nước đi qua HydroSieve ™ xuống vào một bể nước ngầm HydroChamber ™ . Không có nước đứng !



Một thác nước pondless là tính năng nước an toàn nhất bạn có thể có . Điều này đặc biệt quan trọng nếu có trẻ em nhỏ hiện nay . Bạn có thể cài đặt một pondless bất cứ nơi nào . sân trước , sân sau, sân ... .. bất cứ nơi nào bạn muốn các trang web và âm thanh của thác nước tuyệt đẹp .


Không giới hạn sáng tạo Thiết kế Tùy chọn
Thác Pondless và suối



Các pondless thác nước và dòng hệ thống RWG cuối cùng cung cấp cho bạn tùy chọn thiết kế không giới hạn : Thiết kế thác nước trong một phần của cảnh quan , một dòng chảy tự do trên khung hình, điều khiển từ xa cài đặt HydroSieve ™ -PF ​​bộ lọc trước ở một vị trí khác , và từ xa cài đặt HydroChamber ™ bể chứa nước trong nhưng vị trí khác. Cuối cùng pondless thác nước và dòng hệ thống là mô-đun cung cấp cho bạn sự linh hoạt tối ưu trong thiết kế của bạn .



RWG Pondless Thác nước là Dễ dàng để làm sạch! Mỗi và mỗi (Russell Watergardens ) hệ thống pondless thác RWG đi kèm với một HydroSieve ™ bộ lọc trước để chụp các mảnh vỡ . Không còn là đá và sỏi được sử dụng như một bộ lọc trước . The Ultimate Pondless Thác nước được thiết kế để cung cấp cho các nhà thiết kế tùy chọn cài đặt nhiều hơn, và cho người dùng cuối để có thể dễ dàng làm sạch và duy trì bản thân . 



Cuối cùng Pondless Thác nước RWG của cho các trình cài đặt tùy chọn thiết kế sáng tạo hơn : Thiết kế thác nước trong một phần của cảnh quan , từ xa cài đặt HydroSieve ™ -PF ​​bộ lọc trước ở một vị trí khác , và từ xa cài đặt các bể chứa nước HydroChamber ™ trong chưa một vị trí khác - với bất kỳ loại cảnh quan ở giữa. Cuối cùng Pondless Thác Systems là những chi tiết Pondless Thác Systems Hầu hết sẵnTính năng cuối cùng Thác Pondless :



HydroSieve ™ -PF ​​bộ lọc trước để nắm bắt lá , kim, và các mảnh vỡ vào một giỏ lọc 316 thép không gỉ để làm sạch dễ dàng
HydroChamber ™ bơm buồng và bồn chứa nước trong một bể thuận tiện - loại bỏ sự cần thiết cho cuộc khai quật lưu vực lưu trữ lớn , chậu lót bên dưới , chậu lót , bơm hầm , khối trữ nước và đá
Hydro Vortex ™ backwashable lọc xoáy thác nước sinh học để nắm bắt và loại bỏ các hạt bụi mịn và chuyển hóa bụi , phấn hoa , chất thải gia cầm , và các chất hữu cơ khác từ các nước
truy cập dễ dàng hơn bơm
Chìm và bơm ngoài tương thích


Các khiếu nại lớn nhất mà mọi người có với một thác nước pondless thông thường là tảo . Tất cả các thác nước pondless thông thường sử dụng đá và sỏi như các bộ lọc trước . Tảng đá và sỏi bẫy mảnh vỡ rơi , hoặc thổi vào các thác nước pondless . Phân hủy các mảnh vỡ rơi vào tảng đá , sỏi lọc trước ăn tảo . Họ cũng không có lựa chọn thay thế thiết kế khác. Các lưu vực sỏi luôn là nền tảng của các thác nước .



RWG cuối cùng Pondless Thác nước là khác nhau!


Hệ thống thác cuối cùng Pondless

Tại trung tâm của mọi hệ thống pondless thác Ultimate là cách mạng HydroSieve ™ tiền lọc, bơm bể buồng / lưu trữ nước HydroChamber ™, và hoàn toàn backwashable Thác Hydro Vortex ™ Filter. Kết hợp với các HydroFlush ™ Hệ thống rửa ngược, bạn có thể làm sạch Thác Pondless cuối cùng của bạn trong vài giây!

hệ thống thác nước pondless cuối cùng sử dụng các HydroSieve ™ bộ lọc trước để nắm bắt lá, kim, cắt cỏ, hoa, và các mảnh vụn khác. Đơn giản chỉ cần có sản phẩm nào trong giỏ ™ lọc bằng thép không gỉ của HydroSieve. Cách đơn giản để duy trì một thác nước pondless.



Các hệ thống cuối cùng pondless là mô-đun. Nó cung cấp cho bạn với các tùy chọn thiết kế nhiều nhất. thác nước pondless thông thường luôn luôn có máy bơm bên trong một hầm bơm rãnh nằm trong lưu vực sỏi tại cơ sở của các thác nước. Sau đó bạn có ho ca koi dep để mang lại dịch vụ điện gần lưu vực sỏi.


The Ultimate hệ thống pondless thác cho phép bạn cài đặt các HydroChamber ™ gần đến nơi mà bạn đã có dịch vụ điện - ngay cả khi nó đi từ thác nước! Bạn có thể có các HydroSieve ™ bên cạnh, hoặc đi từ thác nước, và các HydroChamber ™ cạnh HydroSieve ™, hoặc đi từ nó! Đó là tất cả kết nối bằng đường ống!

Thường Pondless Thác nước lại không thể so sánh




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét