Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Chăm sóc Koi - Cho cá Koi ăn gì

Có rất nhiều yếu tố để xem xét khi ăn Koi của bạn :


Kích thước bộ lọc

kích thước Pond

loại bộ lọc và số lượng thời gian có sẵn để làm sạch nó

Làm thế nào nhiều Koi bạn có trong ao của bạn

Những mùa giải năm nay đó là



Hầu hết mọi người thường ăn lần Koi 2-5 của họ một ngày . Nếu bạn ăn chúng khoảng 2-3 lần một ngày, họ sẽ tăng trưởng chậm hơn hoặc thậm chí ở khoảng cùng kích thước. Nếu bạn ăn lần Koi 3-5 của bạn mỗi ngày, họ sẽ phát triển nhanh chóng và đạt kích thước tối đa của họ sớm hơn.



Bạn phải xem có bao nhiêu bạn ăn Koi của bạn ; bạn không muốn quá tải bộ lọc sinh học của bạn . Nếu điều đó xảy ra , rất có thể là ao của bạn có một spike Amoniac và đó có thể có thể làm tổn thương hoặc giết Koi của bạn . Over - ăn Koi của bạn có thể gây tổn hại cho thiet ke ho ca Koi của bạn quá. Họ có thể nhận được béo phì và sau đó bị các vấn đề sức khỏe liên quan.



Bạn càng ăn Koi của bạn , chất thải nhiều hơn họ sẽ tiết ra . Bạn sẽ cần một số cách để loại bỏ các chất thải , hoặc nó sẽ xây dựng trên dưới cùng của bạn ao. Một cách tốt để loại bỏ các chất thải của cá là cài đặt cống thoát nước phía dưới và họ đã chảy vào bộ lọc của bạn . Bạn cũng sẽ cần phải mất thời gian mỗi tuần để làm sạch bộ lọc của bạn , nếu không, các chất thải sẽ tích tụ trong họ và các nước sẽ bắt đầu channeling thông qua vật liệu lọc của bạn .



Nếu bạn có rất nhiều của Koi , bạn sẽ cần một cái ao lớn và một bộ lọc lớn, nếu bạn có kế hoạch cho chúng ăn rất nhiều và ngày càng tăng chúng ra. Hầu hết Koi thường phát triển đến một vài chân dài , nhưng nếu bạn có một Koi với một dòng máu tốt, nó có thể phát triển dài đến 3 feet. Summertime là phát triển ra khỏi thời kỳ cho Koi . Trong một môi trường thiên nhiên , một Koi sẽ ăn nhiều như nó có thể trong mùa hè để xây dựng chất béo để sinh sống tắt của trong mùa đông khi thực phẩm trong khan hiếm. Bạn nên ăn Koi của bạn một thực phẩm chứa lượng protein cao trong mùa hè để thúc đẩy tốc độ tăng trưởng của họ .

Koi cũng có thể là món ăn . cam Koi tình yêu , bưởi , chanh , dưa hấu , bánh mì , giun đất , ấu trùng và nhiều loại trái cây tốt cho sức khỏe và rau . Nếu bạn ăn chúng đối xử với một lần trong một thời gian, hãy chắc chắn để cắt ra từng miếng nhỏ để Koi của bạn sẽ có thể ăn chúng một cách dễ dàng . Trái cây như cam và bưởi có thể được giảm đi một nửa và ném xuống nước .


Vào mùa thu, khi nhiệt độ ao của bạn giảm xuống dưới 60 độ Fahrenheit, bạn nên bắt đầu cho ăn Koi của bạn một món ăn đó là cao trong mầm lúa mì giúp làm sạch hệ thống tiêu hóa của họ. Khi nhiệt độ nước bắt đầu giảm xuống dưới 50 độ Fahrenheit, bạn nên ngừng cho ăn chúng hoàn toàn. Khi nhiệt độ nước được rằng lạnh, hệ thống tiêu hóa của Koi của bạn dừng lại và bất cứ thực phẩm gì còn lại trong chúng sẽ bắt đầu thối rữa tiêu hóa của chúng.




Vào mùa đông, Koi không ăn gì cả. sự trao đổi chất chậm lại để thu thập dữ liệu, vì vậy họ chỉ cần chất béo cơ thể của họ để sống tắt của trong những tháng lạnh. Vào mùa xuân, sự trao đổi chất của Koi của bạn sẽ chỉ được bắt đầu lên, vì vậy nó là một ý tưởng tốt để cho chúng ăn một thực phẩm dễ tiêu hóa đó là cao trong mầm lúa mì. Bạn có thể bắt đầu cho chúng ăn khi nhiệt độ nước trong ao của bạn là liên tục trên 50 độ Fahrenheit. Một cách tốt để biết khi bắt đầu cho ăn Koi của bạn là bằng cách nhìn vào các mặt của bạn ao để xem họ đã được tỉa tại tảo mọc trên đó. Bắt đầu bằng cách cho chúng ăn mỗi ngày một lần, và sau đó tăng dần với số tiền bạn sẽ cho chúng ăn trong mùa hè. Khi nhiệt độ nước được liên tục khoảng 60 độ F, bạn có thể bắt đầu cho ăn thức ăn Koi của bạn đó là hàm lượng protein cao.



Một Koi Thực phẩm tốt sẽ có protein hoàn chỉnh . Một Koi Thực phẩm tốt cũng sẽ ổn định Vitamin C trong đó. Ổn định Vitamin C kéo dài trong nhiều tháng trước khi nó bị phá vỡ, trong khi thường xuyên Vitamin C có tuổi thọ tối đa là 90 ngày .

Nó không phải là một ý tưởng tốt để nuôi Koi chows cá giá rẻ, họ thường được tạo thành từ protein nghèo và sẽ vỗ béo Koi của bạn thay vì phát triển chúng ra. chows cá giá rẻ cũng có xu hướng làm cho màu sắc của Koi phai quá .




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét