Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016

Cây thủy cho Koi Pond của bạn : Tại sao Họ là quan trọng và như thế nào để Chọn các Ones Ngay

Thêm đời sống thực vật đến một hồ koi giúp cải thiện cuộc sống cho ao koi, cũng như thêm vẻ đẹp cho ao nuôi chính nó.chủ Koi cần phải chắc chắn rằng họ chọn các nhà máy thủy sản bên phải sẽ hài hòa cùng tồn tại với koi của họ. Họ cũng cần phải đảm bảo rằng vị trí của nhà máy của họ được thực hiện đúng cách cũng như không trồng cây cối sẽ chỉ được ăn bởi koi!Những lợi ích của việc đưa các thực vật thủy sinh trong hồ koi
Thực vật thủy sinh được xem là một sự bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ hồ koi. Thực vật thủy sinh, trên thực tế, giúp tăng sản lượng oxy trong nước, giúp giữ cho ao sâm đúng cách cho koi. sự hiện diện của họ cũng giúp giữ mát nước bằng cách cung cấp bóng râm cho koi. Ngoài ra, xung quanh mùa sinh sản vào mùa xuân cây ngập nước đóng vai trò như một bề mặt quan trọng trên đó koi nữ đính kèm trứng được thụ tinh của họ.
Tham khảo : ho ca koi dep

Sự hiện diện của các nhà máy cũng ngăn ngừa sự lây lan của các loại tảo từ nhận ra tầm kiểm soát. Bóng nhà máy cung cấp làm giảm ánh sáng đến vào ao và do đó hạn chế quang hợp của tảo. hệ thống lọc "tự nhiên của họ ngăn cản cỏ chăn (string tảo) hình thành, chủ yếu thông qua hấp thụ nitrat có hại dẫn đến sự hình thành của họ ở nơi đầu tiên.



Lời khuyên cho giới thiệu koi tới đời sống thực vật
Cách tốt nhất để giới thiệu nhà máy vào một hồ Koi đang xây dựng một nhà máy kệ. kệ này có thể được xây dựng dọc theo bờ ao chính nó. Đó là một container mà các nhà máy nước rất thích hợp để trồng. Đó là một ý tưởng tốt để cân nhắc xuống các nhà máy với những tảng đá lớn hoặc đá để tạo thành một rào cản giữa các cơ sở của các nhà máy và koi, ngăn ngừa nguy cơ Koi ăn thực vật. chủ ao nên biết rằng những kẻ săn mồi như gấu trúc có thể sử dụng các kệ như một công cụ cho ăn koi của bạn. Để biết thêm về làm thế nào để ngăn chặn ao ăn thịt xem bài viết này.



Một bộ lọc thực vật có thể là một thay thế cho việc giới thiệu các nhà máy thủy sản ao của bạn. Trong hệ thống này, các cây được trồng trong một khu vực ngăn riêng biệt nối với ao chính. Các loài thực vật ở đây có thể phục vụ như là một hệ thống lọc tự nhiên như nước từ chuyến du lịch ao chính trong và ngoài khu vực có chứa. Điều này cung cấp cho bạn tất cả những lợi ích của việc có lọc thực vật thủy sinh không có nguy cơ cây ao của bạn bị ăn thịt hoặc bật ra.


Tất nhiên, bạn luôn có thể đặt nhà máy thủy sản trực tiếp vào ao nuôi chính nó. Có một số tùy chọn để lựa chọn khi quyết định mà trên đó các nhà máy thủy sản để đưa vào ao của bạn. cây ao có thể được chia thành 3 loại chính được thảo luận dưới đây:
1) nhà máy nổi

2) thực vật đầm lầy cạn nước

3) Cây ngập nước

1) Cây Floating



Đây là loại cây ao có thể là thật sự tự do nổi với thảm thực vật chính của nó trên bề mặt trong khi các rễ rủ xuống, tự do hay có nhiều loại mà rễ được gắn vào đáy bùn. Những lợi ích được rằng họ là dễ chăm sóc, họ cung cấp nhiều bóng mát cho koi và họ cạnh tranh với tảo cho các chất dinh dưỡng cũng như ngăn chặn ánh sáng đó sẽ có cách khác giúp tảo phát triển, tất cả trong số đó làm giảm đáng kể sự phát triển của tảo. Ngoài ra, họ loại bỏ rất nhiều nitơ hiện có và phốt phát trong nước và do đó làm một công việc tuyệt vời của việc lọc nước.
Lục bình



Một số lựa chọn phổ biến cho các nhà máy nổi là lục bình. Loài này là một hàng năm trong vùng lạnh của Bắc Mỹ, nhưng một cây lâu năm ở các phần ấm của Hoa. Họ chịu hoa màu tím hoặc xanh và rễ của chúng tạo thành một "tổ ấm" nhỏ gọn dưới chân họ. Các nhà máy này làm một công việc tuyệt vời của việc lọc nước các chất dinh dưỡng dư thừa.

Xà lách nước

Một nhà máy nổi miễn phí là rau diếp nước . Đây là chi tiết của một nhà máy khí hậu nhiệt đới / ấm và tạo thành các cụm lá nhỏ gọn trên bề mặt với một khối lượng rễ nhỏ gọn hình thành bên dưới nhà máy.

Hoa lily nước

Khi nói đến thực vật nổi có nguồn gốc gắn hoa loa kèn nước chắc chắn là lựa chọn phổ biến nhất trong số các chủ sở hữu koi ao và có thể là sự lựa chọn hàng đầu của bất kỳ của các nhà máy thủy sản . Các nhà máy này sẽ làm tốt trong bất kỳ khu vực Bắc Mỹ trong bất cứ mùa nào và có thể được trồng trong chậu và đặt ở đáy ao . Trên bề mặt, chủ ao với hoa loa kèn nước sẽ tìm thấy một mảng dễ chịu của phủ lá và hoa đẹp mà độc đáo sẽ giọng bất kỳ ao.



Lotus

Nhìn giống hoa loa kèn nước hoa sen là một trong những nhà máy thủy canh tác lâu đời nhất và làm cho một bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ hồ koi . lá của họ thường rất lớn , nhiều như 18 inch trên đó là rất tốt cho việc cung cấp bóng râm để koi của bạn trong mùa hè. Thường bị nhầm lẫn với hoa loa kèn nước hoa sen rất đẹp và cũng có mùi thơm. Một lời cảnh báo cần lưu ý ở đây là các nhà máy này có tốc độ tăng trưởng đáng kể và được trồng tốt nhất trong ao koi lớn hơn.



Một loại rau nước ( Ludwigia ) Có rất nhiều loài trong gia đình Ludwigia nhưng Red Ludwigia là một lựa chọn tốt cho ao của mình như nhà máy này phát triển nhanh chóng và là một oxy lớn . Nó có thể được trồng như một bổ sung chìm cho ao của bạn hoặc bạn có thể để cho nó trôi nổi . Họ sản xuất hoa nhỏ và lá của chúng có màu hơi đỏ hoặc màu tím . Họ thường làm tốt trong rất nhiều ánh sáng trực tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét