Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Bấm vào trên để đi đến các sản phẩm kiểm soát tảo

Tảo có thể được khá khó chịu nhưng nó cũng là một phần của một ao khỏe mạnh. Thông thường tảo đang giúp lọc ao vì nó tiêu thụ chất thải của cá. nước của bạn có thể thử nghiệm hoàn hảo trong một nở hoa tảo vì tảo có vai trò như một "bio-filter".
Trong tảo ngày sẽ làm oxy. Tuy nhiên, vào ban đêm tảo sẽ tiêu thụ oxy. Vì vậy, nếu bạn có một tảo hãy chắc chắn ao của bạn có đầy đủ thông khí 24 giờ một ngày và expecially vào ban đêm. Tảo có thể được ge hữu ích, nhưng vượt quá nó có thể làm tắc nghẽn các bộ lọc và máy bơm.

Có hai loại tảo; nước xanh và tảo sợi.

NƯỚC XANH là một tế bào vi tảo duy nhất mà có thể nở rất nhanh chóng và biến ao hoàn toàn như súp đậu. Nó có thể là màu xanh lá cây hoặc màu nâu. Bạn sẽ không thể nhìn thấy rõ ràng đến đáy ao. Nếu nó là rất dày bạn thậm chí sẽ không thể nhìn thấy 3 inch. nước màu xanh lá cây là rất phổ biến trong các ao nuôi mới. Nó cũng rất phổ biến trong các ao có lọc không đầy đủ. Khi ao mới hoặc underfiltered nước màu xanh lá cây sẽ ra hoa để ăn các chất dinh dưỡng có sẵn trong ao.




Là lứa tuổi của bạn ao và vi khuẩn hơn và / hoặc thực vật thủy sinh sẽ có thời gian để phát triển và những cuối cùng sẽ cạnh tranh với các nước xanh cho các chất dinh dưỡng đưa ra cách để xóa nước. Thực vật thủy sinh có thể giúp làm sáng tỏ nước màu xanh lá cây nhưng bạn sẽ cần rất nhiều nhà máy. Bạn phải có ít nhất là đủ cây để trang trải khoảng 10% đến 50% bề mặt ao. Các nhà máy này sẽ mất thời gian để thiết lập. Nếu bạn có rất nhiều koi lớn họ có thể ăn thực vật và có thể chứng minh bực bội. phương pháp tiếp cận đầu tiên của bạn để kiểm soát nước màu xanh lá cây nên được để cải thiện lọc của bạn. bộ lọc của bạn nên là đủ để xử lý việc xây dựng lên các chất thải rắn và cũng có thể có kích cỡ đủ để phát triển một thuộc địa lớn các vi khuẩn có lợi lớn. 


Cài đặt như lớn một bộ lọc càng tốt. Bạn thực sự sẽ đánh giá cao việc có một lắng cực tím là một phần cố định của hệ thống lọc của bạn. Các tia cực tím làm sáng sẽ cải thiện đáng kể sự rõ ràng nước. Tuy nhiên, bạn phải kích thước đơn vị một cách chính xác để phù hợp với các gallon của ao và tốc độ dòng chảy nước của máy bơm và lọc. Hãy cố gắng vượt qua toàn bộ khối lượng ao qua UV và lọc một lần mỗi giờ tối thiểu. Kiểm tra với nhà sản xuất đề nghị lưu lượng để chắc chắn về việc mua các đơn vị phải. Các tia cực tím sẽ không làm việc rất tốt mà không có một bộ lọc. Khi UV diệt tảo, bộ lọc phải nắm bắt các hạt nổi để đảm bảo sự rõ ràng.



Xanh nước cũng có thể được kiểm soát với một số hóa chất. Tất cả các hóa chất phải được sử dụng một cách thận trọng. Bạn phải biết gallon ao của bạn một cách chính xác. Tất cả các hóa chất sẽ làm việc tốt hơn nếu bạn có một hệ thống lọc tốt.



Hãy thử vi khuẩn Microbe-Lift PL để kiểm soát tảo tự nhiên. Đây quang vi khuẩn phát triển ngay trong nước và cạnh tranh với nước màu xanh lá cây cho các chất dinh dưỡng, do đó làm giảm sự phát triển của tảo và đưa ra cách để xóa nước. Đây là một sản phẩm rất phổ biến vì nó là tự nhiên và sẽ không làm tổn thương các nhà máy hoặc cá và nó hoạt động.

sản phẩm vi khuẩn dựa khác mà công việc là Super Bugs lỏng hoặc bột mà cũng có thể cung cấp cho rõ ràng tốt.



Lắng như Pond Care "Accu-Clear" và Tetra "Nước làm sáng" rất an toàn và hoạt động như một flocculant. Những hóa chất này dễ dàng đến liều lượng và sẽ biến nước xanh vi thành các hạt lớn hơn mà có thể giải quyết ra hoặc bị mắc kẹt trong các bộ lọc. Họ cũng đóng vai trò như một trợ lọc. Những kết tủa sẽ làm cho phương tiện truyền thông bộ lọc của bạn dính hơn nên nó có thể bẫy nhỏ bụi bẩn tốt hơn. Đặc biệt hữu ích cho các ao nuôi mới. Chúng tôi đánh giá cao đề nghị một trong hai sản phẩm để cung cấp cho bạn rõ ràng nhanh hơn và an toàn để sử dụng với bất kỳ sản phẩm khác. Lắng được sử dụng tốt nhất vào buổi sáng sớm. 



Sử dụng một liều lượng dựa trên mức độ rõ ràng trong các ao nuôi. Ví dụ, nếu bạn chỉ có thể nhìn thấy một nửa xuống sau đó sử dụng một liều một nửa. Nếu bạn có thể nhìn thấy gần như 3/4 đến phía dưới sau đó chỉ sử dụng một liều lượng 1/4. Sử dụng một liều đầy đủ cho một cái ao đó là hoàn toàn màu xanh lá cây. Bạn wil phải sử dụng nhiều hơn một liều trong hầu hết các trường hợp. Liều hàng ngày theo mức độ của sự rõ ràng. Bạn sẽ thấy một thanh toán bù trừ dần nên được kéo dài. Nếu bạn có một hệ thống lọc tốt, bạn có thể có sự rõ ràng qua đêm trong một số trường hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét