Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2016

Việc đề cập đến đầu tiên của lọc

Không có vấn đề làm thế nào chúng tôi cố gắng để che giấu các từ, đây là những ' chiếc hộp' bố trí bên ngoài của ao thực tế và có chứa một loại ' gubbins ' bên trong các hộp đó đang có để 'lọc' nước ao ta . TẤT CẢ các hộp 'làm việc' với một mức độ , ngay từ cách đặt một cặp nữ bỏ hoang tights qua các cửa hàng của một máy bơm .

 Nhiều hơn về điều này sau đó nhưng bây giờ với cách thức chỉ có thể cung cấp các hộp với nước khi sử dụng trong một ứng dụng ao cá - nếu sự hoàn hảo là phải đạt được .Đây là hệ thống bơm cho ăn cổ xưa mà vẫn còn được sử dụng ngày nay . Có rất nhiều ra có những người vẫn nói với tất cả rằng hộp của họ có thể được ' bơm cho ăn ' chúng tôi - và tôi là ai để tranh luận? Tôi biết rằng tôi cũng có thể xây dựng một tivi ra khỏi khối bê tông nếu tôi đủ ngớ ngẩn . Sự thật là những người làm cho các báo cáo này không có ý tưởng ở tất cả các yêu cầu lọc ao cá và đó là rất buồn .

Trên - hệ thống bơm - Fed theo đó bơm; cung cấp cáp điện và ống đều có thể nhìn thấy trong ao cho tất cả chúng ta thưởng thức . Nó là một đầu ' hộp đen ' bố trí điển hình mà nên đã bị lên án bởi bây giờ.


Nhuận sau ròng rất hôi nào ' thanh giằng và tuyệt vời ' mảnh vụn vẫn tiếp tục đến - quá quý giá để cho phép nó được loại bỏ hoàn toàn với một cống dưới vị với nhau một cách chính xác - và mê cung vô tận của đường ống tiếp xúc với tất cả đi theo hướng làm ao ta là ' thẩm mỹ tự nhiên 'như là có thể.

( Chúng ta phải rõ ràng là bỏ qua thực tế rằng đầu vào bơm hút của chúng tôi sẽ chỉ chọn một vài 2 "đường kính của mảnh vỡ cơ sở ao trừ , có nghĩa là, chúng tôi dành cả ngày và mỗi ngày lội trong ao của chúng tôi và đặt nó nhẹ nhàng (không khuấy lên những đám mây mảnh vụn ) ở các khu vực khác nhau của các cơ sở ao. )



Nếu bạn đang ở trong bất kỳ nghi ngờ về nơi tôi đứng về vấn đề này, tôi sẽ không bao giờ ủng hộ phương pháp này được sử dụng bởi bất kỳ người đam mê Koi nghiêm trọng . Như để những người nói rằng nó có thể được thực hiện 'đúng ' - chỉ tạo ý kiến ​​riêng của bạn như những người mà bạn có thể chọn để nói chuyện với trong tương lai.

ứng dụng này tiếp theo là cách ONLY có thể đi ngày hôm nay nếu hoàn hảo là mục tiêu của bạn và đó là một ứng dụng "lực hấp dẫn ăn ', theo đó các ao được liên kết với hộp lọc bởi một cống dưới vị với nhau một cách chính xác thông qua một" (110mm) ống 4 . Điều này đòi hỏi mức nước trong ao là giống hệt nhau để cùng cấp mà chính xác trong hộp lọc và máy bơm và đường ống có thể được giấu trong hộp lọc và ẩn xem. Điều này tạo ra một cái ao với chỉ có hai điều trong tầm nhìn - cụ thể là nước và Koi.



Đây là một điểm cố ý quá mức phóng đại của một ứng dụng trọng lực để hiển thị các ao, cống & dòng và hộp. Bơm thể hiện ở phần cuối của hộp trả về nước cho ao nuôi liên tục và hoạt động là đau đớn mang đơn giản trong tâm trí rằng nó chỉ có thể được cài đặt một lần. Có, mực nước cần phải được chính xác nhưng điều đó không đòi hỏi khả năng của một nhà khoa học tên lửa. Máy kinh vĩ hoặc 'mức người béo lùn' có thể được thuê với giá rẻ để có được quyền này lần đầu tiên - Tôi đã sử dụng chúng vào những dịp và tôi thậm chí không thể treo hình nền!

Các hoạt động thực tế là khi hệ thống bơm được tắt, mực nước trong ao và hộp giống hệt nhau. Bật máy bơm (ở tốc độ dòng chảy mong muốn - hơn sau này) và mực nước ao sẽ tăng trong khi mức hộp sẽ giảm. Giảm mức độ có thể dễ dàng được nhìn thấy trong hộp như nó đã như một diện tích bề mặt nhỏ trong khi sự gia tăng mức độ ao là gần như không thể phát hiện.


 Bây giờ chúng ta có một sự khác biệt của các cấp giữa ao và hộp, pháp luật của trọng lực đến cứu của chúng tôi ở đây và các 'đầu hoặc trọng lượng' của nước trong ao bù đắp bằng cách giảm mức trong cách duy nhất có thể trừ khi chúng ta đang phải đối mặt với một tình huống tràn . Trong trường hợp này, để "bù đắp" nước được đẩy ra khỏi các lối thoát duy nhất có sẵn, mà là thông qua các cống dưới và ống 4 "(110mm) kết nối các ao và hộp. 


Điều này không chỉ có nghĩa là các cống dưới đi chất gây ô nhiễm có thể nhìn thấy vào ô (phân, lá, thức ăn thừa, bụi, tảo vv - tất cả nặng hơn nước) nó cũng đi độc tố hòa tan nhiều nguy hiểm 'nặng hơn nước' khác được sản xuất bởi cá mình. Trong ngắn, cống dưới thích hợp, đúng nghĩ ra và vị trí, mất tất cả mọi thứ chúng tôi không muốn có trong ao ta vào hộp chính xác nơi chúng tôi muốn nó đi - và hành động quan trọng này tiếp tục miễn là hệ thống bơm đang hoạt động .

Một lần nữa, điều này chỉ là 'đơn giản' và cũng đau đớn rõ ràng - không có gì 'thông minh' ở tất cả.



Nếu bạn làm muốn, vì lý do gì, để đặt hộp của bạn 'trên bầu trời ở trên ao của bạn và trở về nước bằng cách tràn trở lại ao mà không cần đến các phương pháp bơm cho ăn thú vị được bảo hiểm trước đó và vẫn sử dụng một cống đáy quan trọng, nó có thể được thực hiện như là nhìn thấy ở đây.

Bằng cách xây dựng một ô trống nhỏ bên cạnh ao là chỉ cần đủ lớn để xác định vị trí một máy bơm chìm sau đó các cống dưới cùng có thể được kết hợp như hình vẽ.

Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là một sự thỏa hiệp, hộp bơm cần một cống để lãng phí - nhưng đây là năm tới ánh sáng của sự khủng khiếp chuẩn 'bơm cho ăn'.

Mở đóng phần này, có những mặt hàng mang tính đột phá khác có sẵn ngày hôm nay để lãng phí tiền của chúng tôi vào, nếu cần thiết. Những loại này ho ca koi dep dưới một thuật ngữ chung của 'Retro cống' trên ý tưởng của một người mất trí sáng tạo đã quyết định thực hiện một giết chết trong các ngành công nghiệp nuôi cá. Than ôi, ông cũng đã không phải là ý tưởng mờ nhạt của những gì được yêu cầu. Có lẽ một ngày nào đó, anh sẽ làm một phiên bản máy tính kiểm soát như đã thấy trong các hồ bơi, nơi thiết kế kỳ diệu của mình sẽ lướt qua tất cả các lĩnh vực cơ sở và khu vực tường của ao và kéo nó dặm đường ống và cáp điện.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét