Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

4 Nguồn Nguyên Nhân Làm Koi stress


Một môi trường căng thẳng thấp là rất quan trọng cho Koi giữ thành công . Sử dụng các mẹo sau đây để giúp tạo ra một ngôi nhà tốt hơn cho Koi của bạn .

Ký sinh trùng
Ký sinh trùng tấn công da , vảy và mang của Koi của bạn . Họ gây kích ứng những phần cá của bạn. tiếp xúc kéo dài với ký sinh trùng này sẽ làm ra bộ sưu tập của bạn . Nếu bạn thấy Koi của bạn liên tục " nhấp nháy " ( gãi cứ vào một bức tường ao hoặc sàn nhà) , thì đó  là thiet ke ho ca koi một dấu hiệu tốt rằng cái gì là sai . Liên hệ với một bác sĩ thú y chuyên về sức khỏe Koi để họ có thể kiểm tra và đề nghị xử lý đối với Koi của bạn .



động vật săn mồi thường gặp bao gồm diệc xanh , gấu trúc và thậm chí chồn . Trong khi bạn xem bộ sưu tập Koi của bạn như là vật nuôi thủy sản thân thiện của bạn , họ nhìn thấy chúng như ăn trưa . Những loài động vật có thể và sẽ quấy rối và căng thẳng ra bộ sưu tập của bạn Koi . Nhỏ hàng rào điện xung quanh ao Koi của bạn hoặc lưới trên ao Koi của bạn sẽ ngăn chặn kẻ thù từ việc làm cho cá của bạn .



Các vấn đề sức khỏe : Các vấn đề sức khỏe thường gặp nhất là loét. Nếu một Koi bị tổn thương và vết thương bị nhiễm, loét sẽ xuất hiện. Loét được điều trị bằng kháng sinh nhúng . chứng bệnh khác ảnh hưởng đến Koi là finrot , ký sinh trùng , virus và suy dinh dưỡng. New Koi nên luôn luôn được kiểm dịch trước khi kết hợp chúng với phần còn lại của bộ sưu tập của bạn để ngăn chặn bất kỳ dịch bệnh trong ao của bạn .




Nuôi : Cá đực sẽ ram các nữ để khuyến khích họ xóa bỏ trứng của chúng. Các Koi nữ trục xuất trứng của chúng trên thảm thực vật hoặc chiếu chăn nuôi đặc biệt. Những quả trứng được thụ tinh sau đó nở sau một hoặc hai tuần, tùy thuộc vào nhiệt độ nước .
Xuất xứ : cá Koi được nuôi bởi nông dân trồng lúa ở Nhật Bản, những người muốn để xem nếu họ có thể đưa ra các đốm màu sắc mà đôi khi sẽ xuất hiện trên cá chép ăn của họ.



Cho ăn : Mùa hè : ăn một lượng protein cao Koi thực phẩm. cá Koi cần một loại thực phẩm giàu protein để lớn lên và phát triển trong những tháng mùa hè.
Mùa xuân và mùa thu : Một món ăn Koi mầm lúa mì chất lượng dựa . thực phẩm dựa mầm lúa mì là dễ dàng cho Koi để tiêu hóa. Không nuôi Koi nếu nhiệt độ nước giảm xuống dưới 52 độ F , sự trao đổi chất chậm lại và một số thực phẩm có thể thi cong ho ca koi ngồi không tiêu hóa được bên trong chúng.
Tuổi thọ : Tuổi thọ trung bình của một con cá Koi là từ 15 đến 20 năm . Một số có thể sống đến 30 tuổi hoặc hơn.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét