Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Các hành động thông minh giúp koi của bạn sống sót qua mùa đông

5 hành động thông minh sẽ giúp Koi của bạn làm cho nó qua mùa đông

Mùa đông là một mùa giải khó khăn cho việc chăm sóc Koi . Sử dụng những lời khuyên sau đây để giúp Koi của bạn ho ca koi dep làm cho nó thông qua những tháng lạnh . 1. Giữ ao của bạn sạch sẽ Điều này là không có trí tuệ . Lá , gậy và thậm chí cả rác thải có thể kết thúc trong ao của bạn trong mùa Thu . Để lại cho họ trong ao qua mùa đông sẽ gây DOC ( hòa tan hữu cơ hợp chất ) các cấp trong nước tăng. Cụm lá cây và rác cũng là môi trường hoàn hảo cho vi khuẩn kỵ khí . Vi khuẩn kỵ khí giải phóng hydro sulfide vào trong nước, đó là độc hại cho cá của bạn. Scoop bất kỳ rác mà kết thúc trong ao của bạn vào mùa thu trước khi nhiệt độ giảm .



2. Duy trì chất lượng nước hoàn hảo

Giữ nước tốt và Koi sẽ chăm sóc bản thân . Koi sẽ có đủ thời gian khó khăn trong mùa đông mà không cần phải đối phó với Amoniac trong môi trường của họ . Mặc dù Koi sản xuất ít Amoniac vì chúng là không hoạt động , cung cấp lọc đầy đủ sẽ giúp ngăn ngừa chất lượng nước từ xấu đi .




3. Giữ một cái lỗ trên băng Oxygen cần phải xuống nước trong khi Carbon Dioxide cần để trốn thoát. trao đổi khí này chỉ có thể xảy ra nếu có các khu vực mở trong băng. Nếu lỗ không được cung cấp , trao đổi này sẽ không xảy ra và ao của bạn sẽ được vào tai một ca khúc nhanh chóng . Lò ngựa máng , bộ khuyếch tán không khí hoặc bơm nước nhỏ mà giữ cho bề mặt của nước di chuyển tất cả có thể được sử dụng để giữ băng tại vịnh.


4. Tốt hơn, bao gồm các ao với cách nhiệt xốp Cách điện ao giúp thậm chí ra những biến động nhiệt độ vào cuối mùa thu và đầu mùa xuân . Trong suốt mùa đông bao gồm các ao với cách nhiệt xốp giúp với giữ nhiệt. Nó có vẻ phản trực quan , nhưng bạn sẽ cần phải đặt một vài lỗ hổng trong cách nhiệt. Mặc dù sẽ có một số sự mất nhiệt , các lỗ sẽ cho phép trao đổi khí .


5. Thực hiện thay nước thường xuyên
Nước lạnh giữ CO2 hơn, đó là tính axit. Theo thời gian , điều này làm suy yếu các cacbonat trong nước ao nuôi của mình . Khi họ đang cạn kiệt, một vụ tai nạn pH có thể sẽ xảy ra . Nước trong ao của bạn hóa axit trong một vụ tai nạn pH , mà là gây tử vong cho bộ sưu tập Koi của bạn . Nó có thể không phải rất dễ chịu để đối phó với một vòi nước trong mùa đông, nhưng thay nước thường xuyên sẽ giúp ngăn chặn một vụ tai nạn pH bằng cách ky thuat nuoi ca koi giảm số lượng tổng thể của CO2 trong ao và bổ sung thêm các cácbonat làm đệm pH.




Giữ những lời khuyên trong tâm trí mùa đông này . Bạn càng chuẩn bị , thì cơ hội của Koi của bạn là làm cho nó qua mùa đông không bị tổn thương .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét