Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2016

5 sai lầm chung thường gặp phải khi nuôi cá Koi

Cho ăn quá liều

Koi fish should only be given as much food as they can eat in a couple minutes, twice a day. Unless you have a large filtration capacity and you are trying to boost your Koi’s growth rates, giving them more that the recommended amount of Koi food will pollute the pond water.


Thức ăn thừa và tăng chất thải của cá sẽ làm giảm chất lượng nước . Chất lượng nước kém có thể dẫn đến vấn đề sức khỏe với cá Koi của bạn . Overfeeding cũng có thể gây ra cá Koi của bạn trở nên béo phì . Overfeeding là dễ dàng để ngăn chặn , chỉ cần bắt đầu cho Koi của bạn một số tiền thích hợp của thực phẩm.

Overstocking Pond của bạn
Nó rất thú vị để có một cái ao tràn ngập với một số giống Koi . Overstocking có thể dễ dàng xảy ra khi nhiều Koi nhỏ sống trong ao biến thành nhiều Koi lớn . Lọc mà chỉ làm việc tốt khi Koi là nhỏ có thể không đủ đầy đủ để xử lý tải cá khi chúng lớn hơn. Overstocking có thể được ngăn chặn bằng việc lập kế hoạch cẩn thận . Cho phép 150 đến 500 gallon nước mỗi cá trong ao. Đó GPK ( gallon mỗi Koi) trợ cấp sẽ cung cấp cho họ đủ chỗ khi họ trưởng thành . Nếu ao của bạn hiện có bị , chỉ việc giảm số lượng nuôi của bạn hoặc mở rộng ao của bạn và thêm lọc hơn sẽ giải quyết vấn đề .
Không lọc Đủ
Dưới lọc một ao dẫn đến chất lượng nước kém, chất lượng nước kém dẫn đến sức khỏe Koi nghèo . Hệ thống lọc bạn có ngày hôm nay có thể không đủ vào ngày mai . Một ao có thể không nhất thiết phải bắt đầu với lọc không đầy đủ, nhưng như koi của bạn phát triển , lượng chất thải mà họ sản xuất sẽ tăng lên. Thêm vào và cải thiện hệ thống lọc của bạn sẽ giữ cho ao của bạn từ từ đang bị lọc.

Không Quarantine Thời gian
Thêm một Koi ao của bạn mà không cần cách ly nó có thể giới thiệu ký sinh trùng , nhiễm khuẩn hoặc nhiễm virus vào ao của bạn . Bạn nên cách ly mỗi Koi có nghĩa là sẽ nhập ao của bạn . Ngay cả một Koi mà bạn đã sở hữu nếu nó trở về từ một chương trình Koi . Koi thường được cách ly trong một 100 hoặc 200 gallon ngựa bể máng với một bộ lọc . Thời gian cách ly nên kéo dài ít nhất ba tuần . Nếu không có vấn đề bằng cách đó, Koi kiểm dịch phải được an toàn để đưa vào ao của bạn .

Rời Hose On
Mà quên rằng ống của bạn là ngày sau khi nó được thực hiện bơm ao của bạn có thể đầu độc bộ sưu tập cá Koi của bạn với clo ( trừ khi bạn có nước giếng ) .
Koi ao clo trung hòa nên được bổ sung trước khi làm một sự thay đổi nước . Nếu ống còn lại trên quá lâu , các chất trung hòa clo sẽ bị cạn kiệt và nồng độ clo trong ao sẽ tăng lên cho đến khi nó đạt đến mức gây chết người cho Koi của bạn . Một giờ vòi có thể được sử dụng để giữ cho nó chạy quá lâu .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét